Làm việc ở Nhật khi vừa tròn 21 tuổi?

Làm việc ở Nhật khi vừa tròn 21 tuổi?
Đây là chương trình giáo dục đặc biệt trong hệ thống chương trình “Du học & Lập nghiệp” mà ATTO đang phối hợp cùng trường tiếng Nhật Okayama và trường chuyên môn IT nhằm rút ngắn tối đa thời gian học tập tại Nhật Bản và đưa các bạn gần hơn với cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.
Chúng tôi sẽ tuyển chọn các ứng viên là học sinh năm cuối THPT, có năng lực và quyết tâm, đào tạo tiếng và kỹ năng tại Việt Nam, sau đó sang Nhật học trong 2,5 năm (trong đó có nửa năm trường tiếng, và 2 năm vừa học chuyên môn, vừa nâng cao kỹ năng tiếng). Hỗ trợ các em tham gia các khóa học chuyên môn và thực tập tại công ty khách hàng, giới thiệu công việc làm thêm để trang trải sinh hoạt và tích lũy kinh nghiệm thực tế.
Trong suốt quá trình đào tạo, chúng tôi luôn có chính sách học bổng 1 phần hoặc toàn phần cho những học sinh có thành tích tốt. Hỗ trợ kỹ năng xin việc và giới thiệu việc làm trong các ngành nghề: công nghệ thông tin, thương mại quốc tế, phiên dịch. Ngoài ra, chúng tôi cũng tư vấn và hỗ trợ thủ tục visa lao động, visa đoàn tụ gia đình để các bạn yên tâm làm việc lâu dài tại Nhật.
Hiện tại, để kịp chuẩn bị cho thời điểm du học tháng 10/2018. Chúng tôi đang cần chiêu mộ thêm #5_học_sinh_ưu_tú, có nguyện vọng học tập và làm việc tại Nhật.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
????????Tại Nhật:
ASEAN Technical Training Organization (ATTO)
4F, 2-3-12 Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo
ĐT: 03-6380-1945
VP Fukuoka: 2F, 2-6-41 Imakawa, Chuo-ku, Fukuoka-Shi
ĐT: 080-9881-9201
????????Tại Việt Nam: Trung tâm du học ATTO
6F, 298 Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0247-303-6298
Link thông tin chương trình “Du học & Lập nghiệp”:
https://www.facebook.com/duhocnhatban.atto/
????????????Hãy chia sẻ tin này nếu bạn thấy có ích cho bạn bè hoặc người thân của bạn nhé!