Khám phá những cửa hàng giá rẻ tại Nhật

1.Nishimatsuya : Đây là cửa hàng chuyên bán đồ dành cho trẻ em.

Đây là cửa hàng chuyên bán đồ cho trẻ em và các bà mẹ đang mang bầu. Phần lớn là áo quần và những sản phảm dành cho em bé sơ sinh đến 8 tuổi như sữa, tã, quần áo, dụng cụ vệ sinh, nôi, xe đẩy.

Và tại cửa hàng này bạn có thể tìm mua những kiểu quần áo trẻ con ” Made in Japan” giá khoảng 50.000VND một cái, quá rẻ đúng không nào.

2.Uniqlo: Chuyên bán quần áo nam, nữ và trẻ con

Nhắc đến quần áo có thương hiệu giá rẻ không thể không nhắc đến Uniqlo.

Uniqlo không có chi nhánh tại Việt Nam nhưng những năm gần đây uniqlo lại là một trong những nhãn hàng đươc săn hàng xách tay nhiều nhất.

Uniqlo có tất cả các mặt hàng quần áo thời trang dành cho nam, nữ và trẻ em, giá cả nổi tiếng phải chăng và thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

Điều đặc biệt là chuỗi cửa hàng có miễn thuế cho khách nước ngoài nên bạn nhớ mang theo passport để được giảm thuế 8% đơn hàng nhé!

3. Daiso – Cửa hàng đồng giá 100 Yên

Chuối cửa hàng Daiso đã có mặt tại Việt Nam rất lâu. Chắc hẳn không ít bạn cũng đã có lần ghé cửa hàng Daiso để mua hàng Nhật Bản. Giá mỗi cửa hàng cửa Daiso Việt Nam là 40.000 VND/món. Nếu bạn có cơ hội sang Nhật bạn hay ghé Daiso Nhật Bản nhé. Giá một món khoảng 20.000 (tùy vào thời điểm đồng Yên tăng giảm)

4.Don Quijote: Cửa hàng tạp hoá giá rẻ cho tất cả các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm, điện máy…

Chắc các bạn đã từng nghe kể câu chuyện anh chàng Donkihote cưỡi lừa chiến đấu với cối xay gió rồi phải không?
Chuỗi cửa hàng này lấy tên Donkihote làm biểu tượng. Ở đây bán đầy đủ tất cả các mặt hàng từ thức ăn, quần áo cho đến điện máy.
Cửa hàng Donkihote nổi tiếng với sản phẩm bánh kẹo Nhật giá rẻ như giá bán sỉ và mặt hàng bánh kẹo rất phong phú.

Chúc các bạn mua được món đồ ưng ý với giá rẻ tại Nhật nhé!

Nguồn: http://www.monnhatban.com/cua-hang-nha-hang-o-nhat-ban/cua-hang-o-nhat-ban/kham-pha-nhung-cua-hang-gia-re-tai-nhat