Trả kết quả Visa tháng 11/2018 của ATTO

Chào các bạn
Tháng 11 của các bạn thế nào? Trải qua tháng 10 với số lượng khách hàng tăng đáng kể, chúng mình cũng đã cố gắng hoàn thành hồ sơ để kịp nộp lên cục XNC.
Hôm nay, ATTO tổng kết tháng 11/2018  với 27 kết quả đậu ❣️
Trong đó có những trường hợp cực khó, phải chờ đợi tận nửa năm mới có kết quả… cuối cùng là cũng đậu. Thở phào nhẹ nhõm…!
Hôm nay ATTO xin chia sẻ cho các bạn các trường hợp khó mà văn phòng đã xử lý nhé!
– Trường hợp1: bạn du học sinh khi đi du học không khai bằng đại học, trường tiếng gặp vấn đề nên không xin visa tiếp cho bạn, may mắn bạn nhận được naitei của một công ty.
???? Trường hợp này #Luật_sư_ATTO đã giải trình để cục chấp nhận cho bằng Đại học của bạn. Mặc dù bạn đã xác định tâm lý là sẽ về nước rồi, nhưng rất may mắn bạn đã nhận kết quả đậu.
– Trường hợp2: bạn đi du học sinh nghỉ học làm quá giờ bị trượt visa về nước. Chồng bạn đã có visa lao động làm thủ tục bảo lãnh bạn. Do chồng bạn tự làm hồ sơ không giải trình lí do trượt lần trước khi du học vì vậy bị trượt.
Lần 2 chồng bạn nhờ giám đốc công ty viết lý do hộ mà không nhờ luật sư. Kết quả trượt tiếp lần 2.
Lần 3 nhờ #Atto giải trình.
????Trường hợp này thực sự rất rắc rối. Vừa phải làm xử lý hồ sơ cho khớp với 2 lần trước, vừa phải đưa ra những dẫn chứng hợp lý để cục chấp nhận và đồng ý cho bạn ấy quay lại.
Cuối cùng thì đã có kết quả đậu sau 1 tháng nộp hồ sơ.
– Trường hợp3: bạn kĩ sư từ Việt Nam qua làm tại công ty rất đặc thù, công ty nhỏ, ngành nghề khó xin visa. Lại nộp ở Nagoya. Bạn phải đợi kết quả tận 6.5 tháng ( kỉ lục chờ lâu nhất tới giờ mà bên mình gặp) và có kết quả đậu visa. Cục Nagoya là kỉ lục xét lâu nhất toàn quốc các bạn ạ.
– Trường hợp 4: Bạn đi tu nghiệp sinh về nước giữa chừng, không có giấy chứng nhận của Jitco. Quay lại theo diện kĩ sư.
Văn phòng #ATTO đã xử lý hỗ trợ cho bạn đạt được ước mơ qua Nhật của mình.
————-
Luật sư ATTO được mệnh danh là #chuyên_gia_giải_trình, tuy nhiên không phải tất cả các trường hợp đều tiếp nhận.
Do để xử lý các bộ hồ sơ khó, thời gian và tâm huyết cần bỏ ra gấp đôi các bộ hồ sơ còn lại. Nếu tỉ lệ đậu thấp quá thì thường ATTO sẽ cho khách hàng các lời khuyên hợp lý cho trường hợp của từng bạn.
Cục XNC ngày càng xét kĩ hồ sơ, văn phòng luật làm việc không uy tín cũng sẽ bị cục lưu thông tin để xét kĩ hồ sơ mà luật sư đó nộp lên. Vì vậy mà tỉ lệ đậu hồ sơ của một văn phòng luật rất quan trọng, không những tạo uy tín với khách hàng mà còn tạo dựng uy tín với cục Xuất nhập cảnh nữa.
———-
P/S: Các bạn nếu không tự tin làm hồ sơ hãy nhờ tới luật sư ATTO nhé!