Khách hàng đậu Visa sau 3 lần trượt liên tục

NIỀM VUI RƠI NƯỚC MẮT
Các bạn đang chờ đợi visa nhất định nên đọc bài này!
BỘ HỒ SƠ LẤY ĐI RẤT NHIỀU NƯỚC MẮT
Mình trước từng nghĩ nếu nhận hồ sơ này mà có thể làm đậu được thì mình phải viết thật nhiều về bác luật sư nhà mình bởi hồ sơ của em khó quá. Khó không thể tưởng được luôn. Càng làm càng rối, càng làm càng sai…!
Nhưng chờ đợi đến tận ngày hôm nay, mình cũng biết rằng, ông trời thương vợ chồng em, không lỡ lấy đi quá nhiều giọt nước mắt của vợ em.
Em tự làm hồ sơ lần đầu tháng 6/2017 nhưng trượt, tháng 10/2017 em làm lại lần 2 vẫn trượt. Lần 3 nhờ tới ATTO là tháng 4/2018 và tiếp tục trượt. Lần thứ 4 là 7/2018 đến nay là sau 7 tháng chờ đợi hồ sơ thì COE đã về trong niềm hạnh phúc của tất cả mọi người đã theo bộ hồ sơ của em đến bây giờ.
Bình thường công ty mình khi hỗ trợ hồ sơ thì sẽ là cả nhóm làm việc, và thường 2 vợ chồng cũng sẽ có trong nhóm đó để tiện liên lạc. Khi các em hỏi tình hình đã có kết quả chưa thì chỉ có thể gọi cho cục để hỏi và nhận được câu trả lời là ĐANG XÉT.
Nhưng vì khi trả lời tin nhắn riêng của 2 vợ chồng, mình đã tự hứa với lòng mình là sẽ viết về vợ chồng em thật nhiều nếu như nhận được kết quả đậu. Bởi vì mình vừa thương, vừa đồng cảm, vừa trân trọng tình cảm của 2 em. Cũng đồng nghĩa với việc mình mong ngóng biết bao kết quả của 2 đứa(đến mức nằm mơ thấy báo kết quả đậu luôn ^^)
Vợ em là một người phụ nữ tuyệt vời, sau khi kết hôn phải xa chồng và ở Việt Nam một mình. Mang bầu, xa chồng , stress, lo lắng sợ là sẽ không thể sang Nhật được nữa. Nhưng vẫn luôn cố gắng tỏ ra mạnh mẽ để chồng không lo lắng.
Chồng em cũng là người đàn ông trách nhiệm và yêu thương vợ con. Em luôn trách mình vì không ở bên vợ, không nói chuyện được với con, con bị thiếu thốn từ trong bụng mẹ. Và em cũng lo lắng rằng vợ mình nếu như biết tin không vui sẽ buồn, vì vậy cũng không muốn để vợ lo lắng.
Vợ chồng em là vậy, yêu thương nhau và chờ đợi nhau như vậy, ai lại lỡ không cho vợ chồng đoàn tụ chứ.
Nhưng xét tới bộ hồ sơ hơn 100 trang giấy đã làm thì mới biết rằng, cái giá của lần đoàn tụ này lớn quá, là bao nhiêu nước mắt, bao nhiêu sợ hãi, lo âu….!
Nhưng thần tình yêu và thần may mắn đã mỉm cười với 2 vợ chồng rồi❣️2 em phải thật mạnh mẽ giữ lấy hạnh phúc này nhé.
Chị chẳng cần viết về độ khó của hồ sơ đâu, bởi vì thực sự là cũng hi vọng sẽ không bị gặp bộ khó như thế này nữa ^^ Nhưng vẫn khẳng định với 2 vợ chồng từ khi tiếp nhận hồ sơ là “Nếu lần đầu tiên mà nhờ văn phòng luôn thì hồ sơ đỡ bị rối đến mức này nhỉ ???? ”
Xin visa đúng là không khó, nhưng GỠ RỐI từ những bộ ĐÃ TRƯỢT thì mới là khủng hoảng @@.
????Đây cũng là trường hợp xét visa lâu nhất, cục NAGOYA-7 tháng – ĐẬU COE mà mình gặp. Áp lực đợi kết quả thật là khủng khiếp!
Cuối cùng, xin gửi lời tới tất cả các bạn đang chờ đợi Visa: ĐỪNG BỎ CUỘC nhé các bạn!
Hãy luôn giữ vững niềm tin và cố gắng thêm chút nữa nhé!
CHÚC CÁC BẠN MAY MẮN!
P/S : Bạn nào mà chỉ tâm tâm sự với admin mà đậu visa thì khoe chút nào ^^
Để làm động lực cho các bạn cùng đợi nhé ^^
—————-
#Japanvisa
#atto
Hotline: 03 6380 1945