Chứng kiến thành công của khách hàng chính là một niềm vui và động lực lớn của đội ngũ nhân viên ATTO.
Các bạn biết không? Mở công ty xin giấy phép ban đầu tưởng chừng khó khăn nhưng thực ra nó chỉ là 1/10 những khó khăn mà khách hàng tiếp theo phải trải qua.
Vận hành một công ty mới là điều nan giải thật sự, và làm sao cho công ty thịnh vượng, uy tín, được nhiều khách hàng yêu mến nhất lại càng khó khăn gấp bội…!
Mới đây, một tiệm Cafe của người Việt tại Nhật Bản có tên Himawari – một khách hàng cũ của ATTO đã tham gia sự kiện giao lưu văn hóa tại quận Ikuno – Nhật Bản. Tuy mới thành lập nhưng Himawari đã gặt hái được những thành công nhất định, mà ATTO tin chắc, đây sẽ là tiền đề để Himawari tiếp tục phát triển trong tương lai.
Ngắm nhìn những thành quả của khách hàng yêu mến thật cảm thấy hạnh phúc và vinh hạnh
Chúc #Himawari sẽ luôn luôn toả sáng như cái tên của tiệm nhé!