Đừng để trượt Visa nhé các bạn!

ATTO thường xuyên nhận được tin nhắn nhờ giải trình, kháng cáo của các khách hàng, trong đó có nhiều trường hợp của các bạn khi TỰ LÀM HỒ SƠ xin visa và BỊ TRƯỢT!

Ví dụ một trường hợp khách hàng là thực tập sinh và kết hôn với người nhật sau đó chuyển sang visa phụ thuộc. Sẽ có rất nhiều bạn nghĩ rằng trường hợp như thế này thì tỷ lệ đỗ có thể lên tới 99 hoặc 100% và các bạn rất tự tin để tự mình làm hồ sơ xin visa. Nhưng kết quả là bị trượt hồ sơ.

Trường hợp các bạn được 1 công ty tiếp nhận và công ty nói sẽ làm hồ sơ visa cho bạn, nhưng thực tế công ty chưa hề có kinh nghiệm làm hồ sơ, vừa lên cục xuất nhập khẩu hỏi giấy tờ cơ bản và làm visa và cuối cùng là bạn bị trượt. Chỉ vì bạn cũng tin rằng: có công ty hỗ trợ làm visa thì không lo gì cả…

Hay trường hợp có bạn visa kĩ sư bảo lãnh vợ, tham khảo các giấy tờ bảo lãnh cơ bản trên các page cộng đồng chia sẻ và tự làm hồ sơ vì tự tin là mình đã chuẩn bị đủ như yêu cầu trên đó rồi. Nhưng cuối cùng thì vẫn bị trượt.

Các bạn đâu biết được rằng việc hoàn thành một bộ hồ sơ hoàn chỉnh, để nộp lên xin visa ngoài những hồ sơ cơ bản theo hướng dẫn của cục XNC đi chăng nữa thì còn cần đến nhiều yếu tố khác như: cách viết hồ sơ, diễn giải trình tự hồ sơ, xử lý những lỗi xấu trong hồ sơ…để làm sao khi người xét visa đọc hồ sơ của bạn có thể hiểu được tất cả ý mà bạn muốn diễn đạt đến.
Chỉ cần MỘT LỖI NHỎ trong hồ sơ thôi cũng có thể dẫn đến trượt visa.

Khi mà lần đầu đã trượt rồi thì những lần làm lại hồ sơ sau sẽ trở lên khó khăn hơn cho các bạn rất nhiều.
——-
ATTO đã hỗ trợ kháng cáo thành công cho rất nhiều khách hàng tự làm hồ sơ và bị trượt, tuy nhiên cũng có nhiều khách hàng công ty rất tiếc phải từ chối vì hồ sơ KHÓ CỨU.
VẬY CÓ CẦN THIẾT PHẢI THUÊ LUẬT SƯ HAY KHÔNG?
Các bạn cùng đọc thêm về bài viết này nhé !
Nếu bạn thấy hình ảnh của mình trong bài viết này, đừng ngại hãy nhấc máy lên và gọi tới văn phòng tư vấn visa ATTO– có nhân viên tư vấn người Việt hỗ trợ các bạn nhé !

HOTLINE: +81 03 6380 1945

Xin cám ơn !