ATTO Việt Nam- Sắc màu nổi bật tại ngày hội tuyển dụng Đại học Đông Đô

Sáng ngày 28/06/2018 vừa qua, Đại học Đông Đô đã tổ chức Ngày hội tuyển dụng dành cho gần 300 sinh viên tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Xã hội, Kỹ thuật và Kiến trúc. Ngày hội được đồng tổ chức với Lễ Bế giảng và nhận bằng tốt nghiệp tại Hội trường tầng 7 tòa nhà VAPA, số 3 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội.
Nhận được lời mời tham dự từ phía Đại học Đông Đô, với vai trò là đơn vị cung cấp nhân lực cho các doanh nghiệp Nhật Bản, Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ ATTO Việt Nam chúng tôi đã rất vinh dự và hào hứng tham gia chương trình.
Đến với Ngày hội tuyển dụng lần này, ATTO Việt Nam không chỉ mang đến cho các bạn sinh viên mới ra trường hàng loạt các cơ hội việc làm tại xứ sở hoa anh đào, mà đặc biệt còn tạo ra một góc giao lưu văn hóa Việt- Nhật đầy màu sắc và vô cùng vui nhộn.
Tại đây, ATTO Việt Nam đã giao lưu với rất nhiều các bạn sinh viên năng động và đáng yêu đến từ Đại học Đông Đô. ATTO Việt Nam đã tặng cho các bạn rất nhiều phần quà hấp dẫn, trong đó phải kể đến Voucher 10% Khóa học tiếng Nhật tại ATTO Việt Nam.
Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý của ATTO Việt Nam tại ngày hội:
Các bạn sinh viên trải nghiệm mặc thử yukata của ATTO Việt Nam
Tư vấn việc làm
Có thể nói, qua Ngày hội tuyển dụng này, ATTO Việt Nam nói riêng và các nhà tuyển dụng nói chung đã có cơ hội bước thêm một bước tiến gần hơn tới các bạn sinh viên- nguồn nhân lực trẻ dồi dào và ngày càng phát triển. ATTO Việt Nam xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới Đại học Đông Đô, cũng như toàn thể các bạn sinh viên mới tốt nghiệp tại trường.
Đội ngũ ATTO Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm cùng Hiệu trưởng Đại học Đông Đô
Kết thúc ngày hội, ATTO Việt Nam lại càng có thêm nhiều động lực để phấn đấu, với mong muốn ngày càng giúp được nhiều bạn trẻ tìm được công việc phù hợp với ngành nghề và cá tính của mình. Hẹn gặp các bạn tại ATTO Việt Nam để hiện thực hóa ước mơ lập nghiệp tại Nhật Bản với vô vàn những cơ hội nghề nghiệp chất lượng và hấp dẫn nhé.