Văn phòng Luật tại Nhật – Tư vấn Visa Nhật Bản

TẠI SAO PHẢI NHỜ TỚI VĂN PHÒNG LUẬT SƯ?
Cho dù có nhiều bạn được truyền tai nhau là làm visa này dễ lắm, làm cái kia dễ lắm, chỉ cần giấy tờ này, giấy tờ kia là đậu.v.v..
Nhưng vì sao chúng tôi vẫn khuyên các bạn nên nhờ tới văn phòng luật:
  1. Vì xin visa tại Nhật, các giấy tờ dù là nhỏ nhất hay phức tạp nhất đều được trình bày bằng tiếng Nhật.
Nếu lên cục Xuất nhập cảnh và xin hướng dẫn giấy tờ, hay xem trên website hướng dẫn của cục Xuất nhập cảnh cũng như các website chia sẻ cộng đồng họ chỉ cho bạn những giấy tờ cơ bản nhất mà không thể hướng dẫn cụ thể tỉ mỉ các giấy tờ khác.
Sau đó, bạn có thể bị trượt vì lí do những giấy tờ mà bạn nộp họ không thấy đủ năng lực, điều kiện chuyển đổi visa…
Có bạn nghe người này, người kia, kinh nghiệm của anh chị đi trước – khi xin visa mọi thứ chuẩn bị rất chu đáo nhưng vì khai sai cái mẫu form mà thành trượt. Văn phòng luật ATTO cũng đã tiếp nhận những trường hợp như vậy. Khi đó lúc đó mới tới văn phòng luật nhờ tư vấn thì vấn đề cũng trở lên khá phức tạp.

2. Bạn phải chứng minh tài chính!

Các giấy tờ liên quan đến tài chính, cho dù bạn có chuẩn bị số tiền là 100 hay 500 man trong tài khoản nhưng nếu không biết giải trình con số đó thì đối với cục Xuất nhập cảnh sẽ có thêm yêu cầu: hãy giải trình !
Tất nhiên khi đó bạn mới nhờ tới văn phòng luật. Nhưng nếu như ngay từ đầu bạn không có sự hướng dẫn cụ thể, bạn vô tình đẩy cả luật sư vào thế bất đắc dĩ phải đi xử lý các vấn đề mà bạn đã vô tình làm sai đó!
3. Bạn đang có tư cách lưu trú du học, vậy lí do gì khiến bạn muốn thay đổi tư cách lưu trú, chuyển đổi visa :
Trả lời sai 1 li là đi ngàn dặm, nên hãy để luật sư lo cho cái khoản rắc rối này, bạn chỉ việc trả lời theo những gì được hướng dẫn.
Mỗi cây mỗi hoa và mỗi nhà mỗi cảnh nên không thể khai các lí do giống hệt nhau được. Có nhiều bạn hay chia sẻ trường hợp của mình và nghĩ rằng các bạn khác cũng có thể làm như mình và đỗ được –> ĐIỀU NÀY LÀ KHÔNG NÊN NHÉ!
Bạn nào cũng đều có những lý do của chính mình, đối với văn phòng ATTO, chúng tôi luôn lắng nghe trường hợp của khách hàng, rồi tư vấn cụ thể cách xử lý cho từng khách hàng. Và bạn có lí do riêng, và lí do của bạn là hợp lí, nhưng qua văn phong của luật sư, nó trở lên hoàn hảo và thuyết phục hơn rất nhiều. Bởi luật sư là người Nhật và viết dựa theo luật.
4. Bạn là người có điều kiện nên về tài chính không bao giờ phải lo lắng, bạn đủ sức để bảo lãnh cho vợ, chồng, con để Nhật sinh sống:
Vậy việc bạn bỏ tiền ra thuê 1 luật sư cho riêng mình, hướng dẫn luật và các giấy tờ thủ tục cho bạn, thay mặt bạn lên trên cục xuất nhập cảnh và giải quyết các vấn đề phát sinh, thậm chí là kháng cáo… thì cũng một phần chứng tỏ bạn là người có điều kiện rồi.
Ví dụ dễ hiểu là visa du học nếu nhà trường đứng ra xin visa cho so với việc bạn tự chuẩn bị hồ sơ rùi đi nộp visa thì lúc nào nhà trường cũng có sự đảm bảo an toàn hơn) – Vì thế nên lựa chọn văn phòng luật làm cẩn thận và luật sư có uy tín.
————————–
VĂN PHÒNG LUẬT ATTO
HOTLINE: (+81)03 6380 1945