Giải trình Visa gia đình không khai Kết hôn

Japanese Passport, Airplane Ticket and a Map
Nửa năm trao đổi, một quyết định và chỉ sau 10 ngày đã thay đổi cuộc sống của một gia đình.
Trường hợp vừa rồi là gia đình anh Q chị H, lại là một trường hợp KHÓ NHẰN trong hồ sơ xin VISA.
Anh và Chị kết hôn và có cháu nhỏ trước khi cả 2 Anh Chị qua Nhật theo diện du học sinh. Câu chuyện của Anh Chị sẽ chẳng có gì đặc biệt và đáng nói nếu như không có sự việc cả 2 Anh Chị đều khai sai hồ sơ so với thực tế.
Khi làm hồ sơ du học tại Việt Nam, công ty du học đã không khai việc Anh Chị đã kết hôn với nhau, mà thay vào đó là khai rằng cả 2 Anh Chị đều độc thân.
Anh Q sau khi qua Nhật đã tìm được công việc chính thức và chuyển đổi thành visa đi làm, khi đó Anh muốn bảo lãnh cho vợ mình để có thể an tâm về visa, tập trung vào làm ăn. Nhưng do khi đi du học đã khai cả 2 đều độc thân, và khi chuyển đổi sang visa đi làm anh Q cũng khai độc thân để đồng nhất với hồ sơ du học.
Anh và Chị đã tìm hiểu rất nhiều nơi, nhận được rất nhiều lời khuyên như “về Việt Nam ly hôn rồi kết hôn lại”… nhưng chưa đưa ra được quyểt định cho mình.
Vô tình, nhân viên tư vấn của ATTO thấy bài đăng hỏi kinh nghiệm và xin chia sẻ của Chị trên trang cộng đồng “Mẹ Việt tại Nhật” và đã tư vấn cho Chị từ đó. Chúng tôi khuyên Chị không cần phải làm thủ tục ly hôn, chúng tôi sẽ giúp Chị giải trình với cục XNC một cách thuyết phục nhất!
Sau 6 tháng dõi theo và tư vấn, cuối cùng ATTO cũng được Anh Chị tin tưởng uỷ thác làm hồ sơ xin visa. Và chỉ sau 10 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ, tin vui đã đến với Anh Chị.
Biết vậy nhờ ATTO từ đầu thì đỡ mất công lo lắng thời gian dài như vậy – Chúng tôi vừa báo kết quả vừa đùa với Chị.
#Japanvisa-Tư vấn visa số 1 tại Nhật

Hotline: +81 03 6380 1945
Email: visa@a-tto.jp
Fanpage: m.me/japanvisa.atto

CHÚC CẢ NHÀ CUỐI TUẦN VUI VẺ